Kênh người bán

| Dala đang hoạt động ở chế độ thử nghiệm

Nước cốt trái cây 100% nguyên chất - Đặc sản nổi tiếng từ Đà Lạt

Nước cốt trái cây Đà Lạt là đặc sản ngon nổi tiếng, du khách không thể không nếm thử khi đặt chân tới thành phố ngàn hoa. Nước cốt được chế biến và sản xuất hoàn toàn từ trái cây tươi, đây là thức uống vừa tốt cho sức khỏe vừa có tác dụng thanh nhiệt giải độc cực tốt cho mùa hè.

1. Nước cốt dâu tây:

Nước cốt dâu tây là một loại nước cốt được làm từ trái dâu tây, một loại trái cây phổ biến và được biết đến với hương vị ngọt ngào lại thêm vị chua dịu nhẹ và màu sắc đỏ tươi.

Nước cốt dâu tây thường được chế biến bằng cách nghiền nhuyễn trái dâu tây tươi và sau đó lọc qua một bộ lọc để tách bã dư thừa và hạt. Quá trình này giúp tách ra phần nước cốt trong trái dâu tươi mà không xen lẫn phần chất xơ và các cặn tồn đọng.

Nước cốt dâu tây thường giữ lại một lượng lớn các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe từ trái dâu tây như vitamin C, vitamin K, chất chống oxy hóa và chất chống vi khuẩn tự nhiên.

2. Nước cốt dâu tằm:

Nước cốt dâu tằm là một loại nước cốt được làm từ trái dâu tằm, một loại trái cây có hình dáng và màu sắc đặc trưng. Nước cốt dâu tằm thường có hương vị ngọt tự nhiên của trái dâu tằm, cùng với một chút hậu vị chua nhẹ. Màu sắc của nước cốt dâu tằm thường là màu tím.

Tương tự với cách sản xuất nước cốt dâu tây, nước cốt dâu tằm thường được sản xuất bằng cách nghiền nhuyễn trái dâu tằm tươi và sau đó lọc qua một bộ lọc để tách bã dư thừa và hạt. Quá trình này giúp tách ra phần nước cốt trong trái dâu tằm mà không xen lân phần chất xơ và các cặn tồn đọng.

Nước cốt dâu tằm thường giữ lại một lượng lớn các dưỡng chất có lợi cho sức khỏe từ trái dâu tằm như vitamin C, kali và chất chống oxy hóa tự nhiên.

3. Nước cốt chanh dây:

Một trong những nước cốt trái cây Đà Lạt được hội chị em “săn lùng” mỗi khi hè về đó chính là nước cốt chanh dây.

Khác với nước cốt dâu tây và nước cốt dâu tằm, nước cốt chanh dây có vị hơi chua và trong khi sản xuất nước cốt chanh dây sẽ được giữ lại một phần thịt quả mà không phải loại hết như nước cốt dâu tây và dâu tằm.

Nước cốt chanh dây có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế vào ung thư nhờ những hợp chất phytochemical trong cơm quả, chứa các axit phenolic và flavonoid có tác dụng ngăn ngừa bệnh tim mạch và chống nhiễm trùng, bổ sung các chất chống oxy hóa tế bào, chống lão hoá.

4. Nước cốt atiso đỏ:

Nước cốt atiso đỏ là một loại nước cốt được làm từ hoa atiso đỏ (hay còn gọi là bông bụt giấm), một loại hoa có màu sắc đỏ đặc trưng và hương vị chua nhẹ đặc biệt. Nước cốt atiso đỏ thường có hương vị nhẹ nhàng, mát mẻ và hơi chua. Màu sắc của nước cốt atiso đỏ thường là một sắc đỏ đậm, tạo ra một hình ảnh đẹp mắt và quyến rũ.

Nước cốt atiso đỏ thường được sản xuất bằng cách nấu hoa atiso đỏ trong nước cho đến khi màu nước chuyển sang màu đỏ đậm và hương vị của hoa được chiết xuất. Sau đó, nước này được lọc qua để loại bỏ bã và hạt.

Nước cốt atiso đỏ thường chứa các dưỡng chất từ hoa atiso đỏ như axit hữu cơ, flavonoid và các chất chống oxy hóa tự nhiên.

=> Nước cốt trái cây thường được sử dụng để tạo ra nhiều loại đồ uống, bao gồm nước ngọt, sinh tố, cocktail, mocktail và đồ uống pha chế khác. Nó cũng có thể được sử dụng trong các công thức nấu ăn để tạo ra hương vị và màu sắc đặc biệt.

Hotline/Zalo 0982900100.

#ĐặcSảnĐàLạt #NướcCốtTráiCây #NướcCốtDâuTây #NướcCốtDâuTằm #NướcCốtChanhDây #NướcCốtAtisoĐỏ #NướcCốtĐàLạt

;