Kênh người bán

| Dala đang hoạt động ở chế độ thử nghiệm

Trà Oolong Đà Lạt - Nét nổi bật của ngành trà Việt Nam

Lâm Đồng là tỉnh đứng đầu trong cả nước về trồng và chế biến về trà vì vậy trà Oolong được xem là một trong những sản phẩm tiêu biểu. Trà Oolong luôn là sản phẩm rất đáng tự hào của tỉnh Lâm Đồng – nơi thiên nhiên có những ưu đãi đặc biệt để trồng và chế biến trà Oolong.

Trà oolong là một loại trà truyền thống có nguồn gốc từ vùng núi Long Tĩnh tại Trung Quốc, sau đó trà oolong được du nhập sang Đài Loan và rất nhanh đã nổi tiếng. Nhưng vì ảnh hưởng từ chiến tranh nên việc sản xuất trà đã bị ngưng trệ. Mãi đến đầu thập niên 90 của thế kỷ 20, nhờ những thương nhân xứ trà Đài Loan mà trà oolong đã xuất hiện tại Việt Nam. Họ đã chọn vùng đất Cầu Đất của thành phố Đà Lạt để trồng và chế biến trà oolong.

Trà oolong được trồng tại Cầu Đất ở độ cao 1.650 m so với mực nước biển, sương mù bao phủ, khí hậu quanh năm mát mẻ.

Nhờ áp dụng quy trình công nghệ sạch từ mọi khâu trồng trọt, chăm sóc, thu hái và trà được chế biến bằng công nghệ cùng thiết bị hiện đại của Đài Loan nên trà oolong có hàm lượng chất chống oxy hoá EGCG cao, hương thơm tự nhiên, nước xanh ngã vàng, vị thanh, hậu vị ngọt.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước Đài Loan, Nhật Bản, Mỹ và Châu Âu.

Uống trà oolong giúp làm đẹp da, ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, nám và tàn nhan, chống lão hoá, chống béo phì, tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh ung thư và các bệnh về răng miệng, các bệnh tim mạch, thanh nhiệt giải độc và hổ trợ tiêu hoá, giảm stress, an thần tăng cường trí nhớ ….

Chén trà thanh tao, cao quý nên khi được thưởng thức trà ta thấy lòng khoan khoái, an lạc, tâm trạng được thoải mái.

Link sản phẩm:

- Trà oolong hộp lễ: https://dala.vn/san-pham/622

- Trà oolong hộp bát giác: https://dala.vn/san-pham/614

- Trà oolong lon: https://dala.vn/san-pham/624

- Trà oolong túi lọc: https://dala.vn/san-pham/625

Hotline/zalo: 0982900100

#ĐặcSảnĐàLạt #TràOolong #TràĐàLạt

;