Kênh người bán

| Dala đang hoạt động ở chế độ thử nghiệm

Trái cây sấy dẻo - Đặc sản từ Đà Lạt mềm dẻo, thơm ngon

Đà Lạt, một thành phố nằm ở vùng cao nguyên của Việt Nam, nổi tiếng với khí hậu mát mẻ và nhiều vườn trái cây. Vậy nên các sản phẩm từ trái cây sấy dẻo cũng vô vùng phong phú.

1. Dâu sấy dẻo:

Dâu là một trong những loại trái cây phổ biến được sấy dẻo ở Đà Lạt. Dâu sấy dẻo thường có dâu tây . Dâu tây sau khi được sấy sẽ có màu đỏ và hương vị ngọt ngào đặc trưng của dâu tươi cùng với một chút chua nhẹ và hậu vị thanh mát.

Dâu tây Đà Lạt sấy theo kiểu truyền thống giữ được lượng đường trong quả, độ chua chua ngọt ngọt thơm tự nhiên, đặc biệt mềm và dẻo.

Sản phẩm sau khi chế biến vẫn giữ được nguyên hương vị, màu sắc tự nhiên, giá trị dinh dưỡng không bị biến đổi, quy trình sản xuất đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm.

2. Xoài sấy dẻo Đà Lạt:

Xoài là một sản phẩm đặc biệt được chế biến từ trái xoài tươi, một trong những loại trái cây phổ biến và được trồng rộng rãi tại Đà Lạt. Xoài sấy dẻo Đà Lạt giữ lại được hương vị tự nhiên của xoài tươi, với vị ngọt đặc trưng của trái xoài.

Màu sắc của xoài sấy dẻo có thể là màu vàng nhạt đến màu vàng đậm, tùy thuộc vào loại xoài và quy trình chế biến. Xoài sấy dẻo Đà Lạt thường được sử dụng làm nguyên liệu cho các loại bánh, kem, sinh tố hoặc đơn giản chỉ là một loại ăn vặt ngon và giàu chất dinh dưỡng.

3. Ổi sấy dẻo:

Ổi sau khi được chọn lọc kỹ càng và sơ chế phơi rồi sấy lạnh lên không những chua chua, ngọt ngọt, ngon thiệt ngon.

Ổi sấy dẻo giữ lại nhiều chất dinh dưỡng quý giá của trái ổi như vitamin C, vitamin A, kali và chất chống oxy hóa. Quá trình sấy giúp bảo quản các chất dinh dưỡng này một cách tốt nhất.

4. Mãng cầu sấy dẻo:

Mãng cầu sấy dẻo có vị chua chua, ngọt thanh tự nhiên của quả tươi, ăn thích vô cùng.

Nếu so với mứt mãng cầu quá ngọt, thì mãng cầu sấy dẻo ngon mắt hơn với màu trắng ngà, có vẻ ngoài khô ráo, nhưng bên trong mềm, vẫn giữ được vị ngọt và chua tự nhiên của mãng cầu xiêm.

Chỉ cần xé miệng bao, chọn đại 1 miếng rồi đưa lên miệng, miếng mãng cầu sấy dẻo dẻo không quá mềm, cũng chẳng quá xơ sẽ tự động tan ngay trong miệng bạn.

5. Thơm sấy dẻo:

Thơm sấy dẻo là một trong những loại trái cây được ưa chuộng nhất, được tuyển lựa từ trái thơm tươi ngon và được sản xuất theo công nghệ mới, nên sản phẩm sau khi chế biến vẫn giữ được nguyên hương vị, màu sắc tự nhiên, giá trị dinh dưỡng không bị biến đổi, có quy trình sản xuất đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thơm sấy dẻo chua chua, ngọt ngọt khiến ai ai cũng thích mê, bổ dưỡng cung cấp cho cơ thể những vitamin cần thiết. Một số chất dinh dưỡng chủ yếu trong trái thơm đó là chất xơ, vitamin A,C,K,B1, B6, Canxi, sắt… đây đều là những chất dinh dưỡng vô cùng có lợi đến sức khỏe của bạn.

6. Cam sấy dẻo:

Cam vàng là một trong những loại quả tốt nhất hỗ trợ thúc đẩy sức khỏe tối ưu, cam cung cấp một số dưỡng chất bổ sung cho cơ thể như như vitamin C, glucose...

Ngoài ra cam vàng còn là một loại trái cây giàu chất xơ có tác dụng tuyệt vời hỗ trợ cho đường tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng viêm loét dạ dày, ngăn ngừa tình trạng táo bón, giúp cho đường ruột hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.

Trong mỗi quá trình chế biến đều được kiểm soát bởi các kĩ thuật viên chuyên ngành công nghệ thực phẩm, đảm bảo không dùng hóa chất, chất bảo quản, chất tẩy trắng.

Cam sấy dẻo rất ít ngọt cộng với vị chua chua vừa phải, thêm chút hơi the the cay cay của vỏ cam mang lại cảm giác thích thú khi sử dụng.

7. Chuối sấy dẻo:

Chuối Đà Lạt (chuối laba) được sự ưu trái của đất trời nên cho phát triển tốt, hương vị đặc biệt mà không phải nơi nào cũng có được.Theo dòng lịch sử, chuối laba đã được dùng để tiến vua. Thức quà dân dã, hồn hậu này đã theo chuyến xe ngựa ra Huế để làm món tráng miệng sau bữa cơm của vua, các vị quan chức triều đình và người Pháp.

Hiện nay, chuối laba đã được Cục sở hữu trí tuệ công nhận là đặc sản. Chuối laba không những trở thành thương hiệu riêng tại Đà Lạt, mà còn nức tiếng trên thế giới. Loại trái cây này được phân phối rộng rãi ở tp Hồ Chí Minh, các tình Nam Bộ. Xa hơn là các tỉnh miền Trung, miền Bắc.

Chuối dẻo thích hợp để bổ sung khẩu phần dinh dưỡng cho trẻ em và người già mỗi ngày. Chuối sấy cung cấp một hương vị ngọt dịu vừa thơm lại có độ dẻo dẻo dai dai ăn rất vui miệng, vẫn giữ nguyên được mùi vị và giá trị dinh dưỡng có quy trình sản xuất đảm bảo 100% an toàn vệ sinh thực phẩm.

Link mua hàng:

- Dâu tây sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/795

- Xoài sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/342

- Ổi sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/405

- Mãng cầu sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/408

- Thơm sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/403

- Cam sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/349

- Chuối sấy dẻo: https://dala.vn/san-pham/456

Hotline/zalo: 0982900100

#ĐặcSảnĐàLạt #TráiCâySấyDẻo #DâuSấyDẻo #CamSấyDẻo #ThơmSấyDẻo #ỔiSấyDẻo #MãngCầuSấyDẻo #XoàiSấyDẻo #ChuốiSấyDẻo

;