Kênh người bán

| Dala đang hoạt động ở chế độ thử nghiệm

Macca - Nữ hoàng trong các loại hạt

Hạt macca, hay còn được gọi là hạt macadamia, là nữ hoàng trong các loại hạt giàu nhờ giàu chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và rất được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Macca là hạt của cây macadamia (Macadamia integrifolia hoặc Macadamia tetraphylla), một loại cây gỗ cao từ 2 đến 12 mét, bản địa của Úc, đặc biệt là ở bang New South Wales và Queensland. Hiện nay, cây macadamia cũng được trồng ở nhiều nơi khác trên thế giới như Hawaii, Brazil và Nam Phi.

Hạt macadamia thường có hình dáng tròn hoặc tròn dẹp, vỏ cứng và màu xanh đậm. Bên trong vỏ là hạt macca, có màu kem hoặc trắng, với hình dạng giống hệt như hạt hồ trăn.

Hiện tại, Đà Lạt có điều kiện khí hậu và đất đai thích hợp cho việc trồng cây macadamia. Các vườn macadamia ở Đà Lạt thường được chăm sóc cẩn thận để đảm bảo chất lượng và năng suất cao.

Macca Đà Lạt được biết đến với chất lượng cao và hương vị đặc biệt. Do ảnh hưởng của điều kiện địa lý và khí hậu, macca ở Đà Lạt thường có hương vị đậm đà và ngọt ngào.

Macca chứa nhiều chất dinh dưỡng, bao gồm chất béo không bão hòa (đặc biệt là axit béo omega-9), protein, chất xơ, và nhiều loại vitamin và khoáng chất như vitamin B1, B6, magiê, sắt và kẽm.

Macca được cho là có nhiều lợi ích cho sức khỏe, bao gồm:

- Hỗ trợ sức khỏe tim mạch: Các axit béo omega-9 trong macca có thể giúp cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

- Hỗ trợ hệ thần kinh: Chất chống oxy hóa và chất béo có trong macca có thể giúp bảo vệ hệ thần kinh và cải thiện tình trạng tinh thần.

- Hỗ trợ sức khỏe da: Macca giàu chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi tổn thương từ tác động của tia UV và các tác nhân gây lão hóa khác.

- Sử dụng trong ẩm thực: Macca Đà Lạt thường được sử dụng làm nguyên liệu trong nhiều món ăn và món tráng miệng, như bánh, kem và các loại đồ ăn nhẹ. Ngoài ra, macca cũng là một món quà đặc biệt mà du khách thường mua về làm quà lưu niệm khi đến thăm Đà Lạt.

Vậy nên, macca là một loại hạt giàu chất dinh dưỡng và được ưa chuộng trên toàn cầu, với nhiều lợi ích cho sức khỏe và ứng dụng trong ẩm thực. Ngoài ra, macca Đà Lạt có thị trường tiêu thụ trong nước và cũng được xuất khẩu sang nhiều quốc gia khác nhau. Sản phẩm này thường có giá trị thương mại cao do chất lượng và uy tín của thương hiệu Đà Lạt.

- Link mua hàng:

Macca nguyên hạt rang hồng ngoại: https://dala.vn/san-pham/691

Macca mở tay - Hộp 250g: https://dala.vn/san-pham/838

Nhân macca phủ chocolate: https://dala.vn/san-pham/693

Macca tách nứt - Hủ 350g: https://dala.vn/san-pham/695

Macca rang mộc: https://dala.vn/san-pham/917

Nhân macca vị bơ mật ong: https://dala.vn/san-pham/836

Nhân macca phô mai: https://dala.vn/san-pham/837

Hotline/zalo: 0982900100

#ĐặcSảnĐàLạt #Macca #Mắcca

;