QUY ĐỊNH GIAO NHẬN HÀNG

1. Quy trình dành cho người mua hàng: Có 2 cách giao dịch

+ Cách 1: Thanh toán online qua cổng thanh toán theo nhiều hình thức như: online hoàn toàn bằng thẻ ATM các ngân hàng nội địa (Vietcombank, Techcombank, EximBank, VietinBank, ACB…) Thẻ quốc tế (ViSa, Master), Chuyển khoản Offline qua các ngân hàng(VietComBank, Techcombank, EximBank, …..).

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Khách hàng tiến hành thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến.

Bước 3: Dala.vn chuyển hàng;

Bước 4: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra

Bước 5: Khách hàng hài lòng và lên trang Quản lý đơn hàng của https://dala.vn để xác nhận Hoàn tất đơn hàng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng vẫn không xác nhận hoàn tất, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này.

+ Cách 2: Thanh toán khi nhận hàng qua dịch vụ COD:

Bước 1: Khách hàng đặt hàng;

Bước 2: Dala.vn gọi điện thọai xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

Bước 3: Dala.vn chuyển hàng.

Bước 4: Khách hàng nhận hàng và kiểm tra.

Bước 5: Khách hàng thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận và kí xác nhận.

Bước 6: Khách hàng hài lòng và lên trang Quản lý đơn hàng của https://dala.vn để xác nhận Hoàn tất đơn hàng. Trong vòng 3 ngày sau khi hàng đã đến tay người mua, nếu khách hàng vẫn không xác nhận hoàn tất, hệ thống sẽ tự hoàn tất đơn hàng này.

2. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:

Trong vòng 24h kể từ khi Người Mua hoàn tất việc đặt đơn hàng, Dala.vn sẽ thực hiện xác nhận đơn hàng ( còn hoặc hết hàng).

Sau khi hoàn tất việc đặt đơn hàng, Người mua có thể hủy đơn hàng bằng cách chọn “Quản Lý Đơn Hàng” để “Hủy” đơn hàng hoặc có thể gọi lên Tổng Đài nhờ hỗ trợ huỷ đơn hàng. Nếu Người mua muốn hủy đơn hàng tại thời điểm nhận được sản phẩm thì phải thực hiện theo Chính sách đổi trả sản phẩm.

X
X

YesNo
Ok